Giá xe hút bể phốt khối lượng lớn ra sao

HÚT BỂ PHỐT - 23/03/2020

Khảo sát giá xe hút bể phốt khối lượng lớn ?

Nhiều khách hàng muốn hút bể phốt cho tòa nhà , công ty xí nghiệp khi gọi đến công ty bảo minh chúng tôi có đặt 1 vấn đề ;xe Hút bể phốt khối lượng lớn giá cả thế nào ? cái mà họ quan tâm đó là hút bể phốt với xe bồn sức chứa lớn . Vì thực chất họ không muốn mất thời gian và tại đơn vị họ sinh sống và làm việc bể phốt là rất lớn nếu sử dụng xe hút bể phốt sức chứa xe bồn nhỏ sẽ đi lại nhiều lần , và thực chất rất khó khắn cho việc kiểm soát khối lượng .

Xe hút bể phốt phân khối lớn và xe bồn nhỏ về cấu tạo và nguyên lý hoạt động không có gì khác nhau đều là hoạt động của áp lực , áp suất của máy bơm hút sạch chất thải từ bể phốt , bể chứa vào khoang chứ của xe bồn . Tuy nhiên điểm khác nhau đó là xe phân khối càng lớn thì hút càng nhanh , càng khỏe , càng sạch . Còn xe nhỏ thì máy bơm áp lực kém hơn ,thời gian  hút lâu hơn và không được nhanh chóng và sạch sẽ như xe to.

xe hút bể phốt phân khối lớn

Những nơi sử dụng đến xe bồn khối lượng lớn hay xe bồn chuyên dụng thường là những điểm cơ quan – trường học, các khu chung cư,…. Là Nơi tập trung đông người hàng ngày. Bể chứa chất thải tại đây có thể lên tới hàng trăm khối. Các chủ quản lý thường lo lắng báo giá hút bể phốt tại đây sẽ đắt đỏ hơn.

Thường do kết cấu đặc biệt, độ sâu rộng lên tới hàng chục mét. Những quản lý tại đây thường nghĩ rằng việc hút bể phốt khó khăn này sẽ làm tăng giá dịch vụ.
Điều này đúng hay sai? Và đây là câu trẻ lời cho quý khách .

Báo giá xe hút bể phốt khối lượng lớn cho các công trình .

Nhiều khách hàng rất muốn sử dụng xe bồn khối lượng lớn để hút bể phốt cho chính gia đình mình, công ty mình và cơ quan mình , nhưng điều họ đang thắc mắc là xe phân khối sức chứ lớn ấy có đắt hơn nhiều xe bồn nhỏ hay không ? và có khó khăn khi vận chuyển chất thải

Đây có lẽ là câu nghi vấn mà rất nhiều đơn vị tại Hà Nội đang muốn tìm câu trả lời. Vậy liệu rằng dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội cho những nơi có bể chứa lên đến hàng trăm khối. Sử dụng các loại xe bồn cỡ lớn, xe bồn chuyên dụng giá có cao hơn so với những xe thông dụng không? Câu trả lời là KHÔNG!!! So với báo giá hút bể phốt của công ty chúng tôi.
Việc những bể phốt cỡ lớn phải trả tiền nhiều thì không thể sai. Nhưng về giá thành thì không thể đắt hơn.
Khi chia ra theo đơn vị tính là giá tiền/ m3. Giá hút bể phốt cho những công trình lớn rẻ hơn nhiều so với công trình nhỏ. Mặc dù độ phức tạp trong công việc tăng lên. Các công cụ để làm cũng cần nhiều hơn.
Nhưng với công ty chúng tôi. Mọi dịch vụ thi công hút bể phốt tại mọi điểm đều được đánh giá ngang nhau. Bởi chúng tôi luôn thi công với mọi trang bị tốt nhất và hiện đại nhất cho mọi công trình. Từ những bể chứa nhỏ của hộ gia đình. Đến bể chứa tại các khu công nghiệp, nhà chung cư.

Và hơn thế nữa đó là thế nào là xe bồn phân khối lớn , vừa và nhỏ : Xe bồn phân khối lớn ta có thể định nghĩa đó là xe có bồn chứa chất thải lên đến hàng chục khối như xe 10 khối , 20 khối ,30 khối , còn xe vừa là xe có sức chứa từ 3- 8 khối phù hợp với các hộ gia đình và kinh doanh nhỏ , còn xe nhỏ 1-2 khối chỉ phù hợp đối với gia đình tận trong ngõ nhỏ tới vài tram mét dài mà xe to không thể đậu gần được . Mỗi 1 loại xe phù hợp cho từng công trình khác nhau.

hút bể phốt xe phân khối lớn

Công ty bảo minh đảm bảo giá xe hút bể phốt khối lượng lớn không đổi luôn rẻ nhất.

Với tiêu chí hút càng nhiều càng rẻ , hút xe lớn giá chia theo khối rẻ hơn rất nhiều và các chương trình khuyến mại luôn được áp dụng cho tất cả các công trình hút bể phốt với khối lượng lớn.

Có một số đơn vị thi công hút bể phốt. Dựa vào những sự đặc thù của các điểm có bể phốt loại lớn mà tính tiền GIÁ CAO.Nhưng đối với công ty bảo Minh của chúng tôi luôn nói không với điều này . nếu quý khách có bất kỳ phát hiện nào như vậy có thể phản ánh lại qua 0946616888 , để chúng tôi hoàn tiền và xử lý các trường hợp vi phạm bởi chúng tôi hiểu rằng :Điều này không tốt cho uy tín kinh doanh. Bởi nếu là những đơn vị kinh doanh đặt vấn đề chữ TÍN lên đầu sẽ không làm điều này. Việc trang bị những xe bồn công nghệ cao để đáp ứng cho công việc là điều bắt buộc phải làm. Không phải đầu tư nhiều mà thu giá không hợp lý.
Với công ty chúng tôi. Kể cả các công trình cỡ nhỏ cũng nhận được sự phục vụ tận tình. Cũng được chúng tôi thi công bằng xe bồn loại hiện đại nhất.
Do đó, với những công trình lớn chúng tôi không thay đổi cách thi công. Nên không làm tăng giá thành tại những công trình cỡ lớn. Bên cạnh đó chúng tôi còn có ưu đãi lớn hơn cho khách hàng là chủ quản công trình lớn.

Trang thiết bị hút bể phốt với công trình lớn đảm bảo đúng tiêu chuẩn


Tuy nói là không thay đổi cách thi công hút bể phốt. Nhưng với những đơn vị vẫn đang sử dụng xe bồn loại tự chế, xe bồn cũ loại chỉ hút chất lỏng. Sẽ không đảm bảo thi công hút bể phốt triệt để cho những nơi này được.
Với những loại xe bồn loại cũ. Sức hút không đủ để kéo những chất thải bẩn ở nơi xa đầu hút nhất. Trong khi đó, chất thải còn nằm ở những khoang chứa khác nhau.

Nếu sử dụng xe bồn thông thường. Có khi bạn phải đục phá nhiều chỗ mới có thể hút sạch được. Điều này làm ảnh hưởng đến thời gian, ảnh hưởng đến kết cấu của bể chứa sau này.Với xe hút bể phốt chân không do bảo minh cung cấp chắc chắn bạn sẽ yên tâm vì không bị phá vỡ két cấu ,không hư hại trang thiêt bị vệ sinh và đặc biệt không  ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Ngoài ra, nếu xe bồn sức chứa chỉ vài khối sẽ rất lâu để hoàn thành công việc này.
Bạn nên cẩn thận với báo giá hút bể phốt của những đơn vị đang sử dụng trang bị cũ. Tuy nhìn có vẻ giá cả rẻ hoặc hợp lý. Nhưng sẽ mang lại nhiều phiền toái cho bạn sau khi hoàn thành công việc.
Nếu bạn là chủ của những công trình lớn. Tốt hơn hết là hãy làm việc lâu dài và có chọn lọc với những đơn vị thi công chu đáo- trang bị công cụ tiên tiến.
Bạn chưa tìm được đơn vị thi công hút bể phốt chuyên nghiệp nào cho công trình có khối lượng lớn. Bạn có thể nhận thông tin tư vấn qua số hotline của chúng tôi.

 

 

Bình luận của bạn